วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2559





จูลาคีล มิฮอว์ค ตาเหยี่ยว เค้าเป็น 1 ใน7เทพโจรสลัด และเป็นนักดาบที่เก่งที่สุดของโลก เสื้อผ้าที่ตาเหยี่ยวใส่จะเน้นหรูหราและสีจะต้องแดงหรือดำเท่านั้น สร้อยคอของ จูลาคีล มิฮอว์ค ตาเหยี่ยว เป็นรูปกางเขน ทั้งนี้ยังเป็นมีดขนาดเล็กอยู่ด้านในสร้อยคอนั้น ทั้งนี้ จูลาคีล มิฮอว์ค มีนิสัยที่เงียบขลืมทำให้ดูสมเป็นนักดาบ และเป็นเพื่อนของแซงคูสและยังเป็นคู่ต่อสู้ด้วย
มื่อครั้งอดีตมิฮอว์คมีความสนใจในความสามารถของ แชงครูสมากถึง ขั้นจัดเป็นคู่แข่งคนสำคัญที่ต้องเอาชนะให้ได้แต่เมื่อแชงครูสเสียแขนข้าง หนึ่งไปความสนใจในตัวแชงครูสก็หมดไปและมองว่าการเอาชนะแชงครูสในขณะนี้เป็น การเอาเปรียบและเสียเกียจที่เอาชนะคนที่มีแขนเพียงข้างเดียวทำให้ในปัจจุบัน ตำแหน่งนักดาบอันดับหนึ่งยังคงไร้คู่ต่อสู้ ฉายาของเค้าได้มา จากดวงตาสีทองดั่งเหยี่ยวของเค้าประวัติของเค้าไม่เป็นที่เปิดเผยรู้เพียงแต่ว่าเป้นสหาย แชงครูสและเคยปะมือกันบ่อยครั้งแต่ก็อาจเป็นไปได้ว่าเค้าเป็นทายาทผู้เคยปกครองเกาะคุรากานะในสมัยโบราณซึ่งอาณาจักรนี้ครั้งในอดีตเกิดการสู้รบกัน อย่างรุนแรงทำให้ผู้คนล้มตายมากมายหลงเหลือไว้เพียงซากปรักหักพังเท่านั้น หรืออาจเป็นเพียงว่าเค้าชอบในความสงบจึงมาอาศัยอยู่เพียงชั่วคราว
ในฐานะ 7เทพโจรสลัดผู้ยึดมั่นในคำสัตว์ที่ให้ไว้กับรัฐบาลโลกโดยจะทำหน้าที่ของตน ให้ดีที่สุดโดยจะไม่ทำนอกเหนือคำสั่งเด็ดขาด เปิดตัวในฐานะ7เทพโจรสลัดเป็นคนแรกโดยการแสดงเพลงดาบตัดเรือ กาเลออนยักษ์ของดอนครีกให้ขาดเป็นสองท่อนด้วย ดาบที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก  โคคุโตะ โยรุ (The Black Blade Night) ซึ่งเป็นหนึ่งใน 12 สุดยอดแห่งดาบดาบอันดับหนึ่ง เป็นการแสดงพลังให้เห็นถึงความกว้างใหญ่และน่ากลัวของโลกแห่งโจรสลัดวันพีชนอกจากความสามารถในเพลงดาบและกระแสคลื่นแห่งดาบที่ร้ายกาจ มิฮอว์คยังเป็นมีความสามารถที่น่าทึ่งในการเดินเรือด้วยโลงไม้ขนาดเล็กและ เทียนเพียงเล่มเดียวผ่านทั้งทะเลน้อยใหญ่รวมทั้งแกรนไลน์ที่มีคลื่นมหาสมุทร ที่น่ากลัวและจ้าวแห่งท้องทะเลคุมพื้นที่อยู่มาได้อย่างง่ายดาย
ในเหตการณ์ครั้งประวัติศาสตร์การประหารราชาโจรสลัด โกล โรเจอร์นั้นมิฮอว์คเองก็อยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วยด้วยวัยเพียง 19 ปีเค้าเฝ้ามองวาระสุดท้ายของราชาโจรสลัดโกล โรเจอร์อย่างเงียบสงบและรับรู้ได้ในทันทีถึงกลิ่นอายของยุคสมัยแห่งความบ้า คลั่งที่กำลังจะมาถึงมีเพียงผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น